Nhu cầu chuyển văn phòng công ty, doanh nghiệp hiện nay tăng cao nhanh chóng. Nhất là tại những đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM thì nhu cầu chuyển văn phòng lại càng cao. Chính vì vậy mà để đảm bảo việc chuyển văn phòng được hiệu quả, hạn chế các sự cố phát sinh thì bạn cần lên kế hoạch đầy đủ những công việc cần làm dù cho bạn có thuê đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói.
Checklist việc cần làm trước khi chuyển văn phòng
Chuyển văn phòng bao gồm nhiều hạng mục công việc khác nhau. Việc lên kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn thực hiện việc chuyển văn phòng được hiệu quả hơn. Theo đó các công việc cần thực hiện trước khi chuyển nhà như sau:
Chuyển văn phòng bao gồm nhiều công việc khác nhau
Tìm địa điểm đặt văn phòng mới hợp lý nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng
Chuyển văn phòng là một nhu cầu lớn của doanh nghiệp, công ty. Bởi vậy mà việc chuyển văn phòng nếu muốn đạt được hiệu quả tốt nhất thì cần có kế hoạch chi tiết. Việc có kế hoạch chi tiết còn hạn chế các sự cố phát sinh. Một trong những công việc đầu tiên bạn cần làm chính là tìm địa điểm cho văn phòng mới.
Để chuyển được văn phòng thì bạn phải tìm được một địa chỉ văn phòng mới. Văn phòng mới này nếu được thì cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:
- Diện tích đủ rộng để đảm bảo không gian làm việc đủ cho số lượng nhân viên hiện có.
- Không gian thoáng đãng để tạo một không gian mở, mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Nên chọn địa chỉ văn phòng mới gần văn phòng cũ để giúp việc vận chuyển đồ đạc được nhanh chóng hơn, tiết kiệm hơn.
- Địa điểm văn phòng mới có thể thuê lâu dài để đảm bảo ổn định việc vận hành doanh nghiệp.
- Giá thành hợp lý, phù hợp với tài chính của doanh nghiệp.
Tự vận chuyển hay chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói?
Nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng thì ngoài việc tự mình vận chuyển, thực hiện mọi công việc thì bạn cũng có thể lựa chọn thuê các đơn vị chuyển văn phòng trọn gói. Về cơ bản mỗi hình thức vận chuyển đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Để tiết kiệm chi phí chuyển văn phòng bạn có thể đặt dịch vụ tại bocxep.vn .Tuy nhiên trên thực tế, việc lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều hiệu quả như:
- Lên phương án vận chuyển hiệu quả nhất.
- Tiết kiệm thời gian vận chuyển bởi có đầy đủ các thiết bị, phương tiện và nhân sự.
- Tiết kiệm công sức: Bạn sẽ không phải mất công đóng gói, vận chuyển đồ đạc.
- Tiết kiệm thời gian: Các đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn thực hiện việc chuyển văn phòng nhanh chóng nhất và đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian.
- Đảm bảo chất lượng tài sản, thiết bị, máy móc: Các công ty vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ có trách nhiệm đảm bảo chất lượng tài sản của bạn. Đặc biệt nhiều doanh nghiệp còn mua bảo hiểm đồ đạc giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
Lên kế hoạch thanh lý đồ không dùng để có thêm chi phí
Lên danh sách các đồ đạc, thiết bị, máy móc cần vận chuyển
Để việc chuyển văn phòng công ty, doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả nhất thì bạn cần lên danh sách những trang thiết bị, đồ đạc, máy móc và những tài sản cần vận chuyển. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được phương tiện chuyên chở phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí tốt nhất.
Đối với những tài sản, thiết bị hay máy móc không sử dụng bạn nên lên kế hoạch thanh lý sớm. Việc thanh lý đồ đạc này mang đến rất nhiều những hiệu quả như: Có thêm chi phí từ việc thanh lý, đỡ tốn công sức đóng gói và vận chuyển, tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Chính vì vậy mà bạn cần lên kế hoạch về thiết bị, máy móc sớm để có được những phương án vận chuyển tối ưu và hiệu quả nhất.
Lựa chọn thời gian vận chuyển văn phòng lý tưởng
Việc tính toán và lựa chọn thời gian vận chuyển văn phòng cực kỳ quan trọng. Chúng sẽ ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển, hiệu quả vận chuyển và thời gian vận chuyển. Đặc biệt là thời gian vận chuyển văn phòng cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động thường nhật của mỗi doanh nghiệp, công ty.
Trên thực tế, việc lựa chọn thời gian vận chuyển văn phòng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cần căn cứ vào tình hình thực tế, nhu cầu có cấp bách hay không để lựa chọn thời gian phù hợp. Nên lên kế hoạch thời gian sớm để có được sự chuẩn bị tốt nhất và tránh những sự cố phát sinh.
Đồ đạc, thiết bị cần được đóng gói đúng kỹ thuật
Dự trù kinh phí hợp lý
Việc chuyển văn phòng công ty, doanh nghiệp sẽ tốn một khoản chi phí tùy vào tình hình thực tế. Nếu bạn lựa chọn các đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp thì họ sẽ gửi bạn báo giá trọn gói các hạng mục công việc cần thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn và có thể đàm phán để có được mức giá tốt nhất.
Chuyển văn phòng khi có kế hoạch cụ thể, chi tiết về từng hạng mục sẽ giúp mang đến hiệu quả tốt nhất. Vì vậy ngay khi có nhu cầu chuyển văn phòng bạn hãy lên chi tiết các công việc cần thực hiện để đảm bảo các công việc diễn ra thuận lợi nhất.
back to menu ↑Việt Nam Moving 24H– Địa chỉ chuyển văn phòng trọn gói giá tốt
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh lân cận hiện nay thì Việt Nam Moving 24H chính là đơn vị chuyển văn phòng uy tín được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Cụ thể, sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Công ty khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết phương án vận chuyển hiệu quả với đầy đủ các công việc như:
- Tháo dỡ đồ đạc, thiết bị, máy móc
- Đóng gói hồ sơ, đồ đạc, thiết bị
- Bốc vác lên phương tiện chuyên chở
- Lắp đặt thiết bị, máy móc, đồ đạc
Di chuyển thiết bị ẩn thận đảm bảo an toàn
Các công việc đều được thực hiện theo đúng quy trình nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt Công ty cũng nhận mua bảo hiểm tài sản để đảm bảo chất lượng tài sản tốt nhất trong quá trình vận chuyển. Do vậy mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại Vietnammoving24h.
Để thực hiện chuyển văn phòng công ty, doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí thì việc lên kế hoạch là vô cùng quan trọng. Nhờ đó bạn sẽ có được một phương án vận chuyển văn phòng hoàn hảo nhất.