1
Bạn cần hỗ trợ?
Giá Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đi Vũng Tàu 2023 - Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ

Giá Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đi Vũng Tàu 2023

Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều người dân TP HCM yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên và khoảng cách gần, thuận tiện cho việc đi lại. Với những ai muốn có những trải nghiệm du lịch đẳng cấp thì dịch vụ thuê xe limousine đi Vũng Tàu là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Trong bài viết này, hãy cùng Vie Limo tìm hiểu giá dịch vụ thuê xe limousine đi Vũng Tàu.

Dịch vụ thuê xe limousine đi Vũng Tàu

Hiện nay, các công ty vận tải cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine đi Vũng Tàu với đa dạng loại hình nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Du lịch Vũng Tàu cùng gia đình và bạn bè: Thuê xe limousine 9 chỗ hoặc các dòng xe lớn hơn như 11 chỗ, 18 chỗ, 28 chỗ là giải pháp hoàn hảo cho chuyến du lịch biển Vũng Tàu cùng người thân và bạn bè. Giúp đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái cho mọi thành viên trong suốt chuyến.
  • Đưa đón trong các chuyến công tác, hội nghị TP HCM – Vũng Tàu: Dịch vụ thuê xe limousine giúp bạn tự tin khi tham gia hội nghị hoặc công việc tại Vũng Tàu. Không chỉ đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái mà còn làm tăng sự chuyên nghiệp trong gặp gỡ đối tác.
  • Dịch vụ đưa đón VIP từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu: Dịch vụ này là lựa chọn tốt nhất cho việc tiếp đón khách VIP và đối tác quan trọng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu. Một chiếc xe limousine sang trọng cùng tài xế chuyên nghiệp tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.
  • Chụp hình cưới: Vũng Tàu là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp hình cưới. Việc thuê xe limousine sẽ cung cấp không gian rộng rãi, giúp cho đội ngũ chụp hình có thể mang theo đầy đủ thiết bị và phụ kiện cần thiết để tạo ra những bức ảnh cưới đẹp mắt, ấn tượng.

Mỗi dịch vụ thuê xe limousine đi Vũng Tàu đều mang lại giá trị và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, từ sự sang trọng, thoải mái đến chuyên nghiệp.

back to menu ↑

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thuê xe limousine đi Vũng Tàu tại Vie Limo

Vie Limo là nhà xe hàng đầu trên thị trường hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách tuyến Sài Gòn Vũng Tàu và cho thuê xe limousine đi Vũng Tàu. Với dàn xe limousine hiện đại, đầy đủ tiện nghi, Vie Limo cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thuận tiện khi ngồi trên xe.

Ghế ngồi trong xe được thiết kế theo mẫu ghế Boeing với tính năng massage và khả năng điều chỉnh điện tự động, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh độ nghiêng và thư giãn trong suốt hành trình.

Không gian khoang ghế rộng rãi với vành ghế bằng gỗ, tạo cảm giác thoải mái khi bạn thư giãn hoặc ngủ trên xe. Phần không gian để chân cũng được thiết kế đặc biệt với bệ gác chân có độ cao phù hợp, đảm bảo khách hàng không cảm thấy mỏi chân hay chật chội, khó chịu như trên các dòng xe khác. Mỗi ghế còn được trang bị 2 cổng sạc nhanh USB bằng nhôm, giúp bạn sạc pin cho điện thoại một cách tiện lợi trong suốt chuyến đi. 

Đặc biệt, khi bạn đến văn phòng đón/trả khách tại quận 1 của Vie Limo, bạn sẽ được tận hưởng không gian phòng chờ thoải mái, mát lạnh với thức ăn nhẹ và đồ uống miễn phí. Hãy đến với Vie Limo để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời này nhé.

back to menu ↑

Giá thuê xe limousine đi Vũng Tàu của Vie Limo

Dưới đây là thông tin về mức giá cho các loại xe limousine đi Vũng Tàu tại Vie Limo mà các bạn có thể tham khảo.

Thời gian thuê Quãng đường (km) Ford Limousine 9 chỗ Solati Limousine 9 chỗ Limousine 12 chỗ Limousine 19
1 chiều 130km 3.5 triệu đồng 4 triệu đồng 4 triệu đồng 5 triệu đồng
1 ngày 140km 4 triệu đồng 4.5 triệu đồng 5 triệu đồng 6 triệu đồng
2 ngày 300km 6.5 triệu đồng 7 triệu đồng 7.5 triệu đồng 10 triệu đồng
3 ngày 350km 8.5 triệu đồng 9 triệu đồng 10 triệu đồng 13 triệu đồng

Lưu ý:

  • Mức giá trên đã bao gồm phí BOT nhưng tính phí đậu xe tham quan và lưu đêm.
  • Mức giá trên chưa tính VAT.
  • Giá thuê xe trong những dịp Lễ Tết sẽ được tính thêm 30%.
  • Giá thuê xe sẽ được điều chỉnh theo giá xăng dầu ở thời điểm hiện tại.
  • Lái xe sẽ ăn ngủ theo đoàn.

Trên đây chỉ là thông tin tham khảo về giá thuê xe limousine đi Vũng Tàu. Hãy liên hệ trực tiếp với nhà xe Vie Limo để biết được thông tin chính xác và được tư vấn loại xe phù hợp với nhu cầu.

Bài viết trên đây của Vie Limo đã gửi đến bạn thông tin về giá thuê xe limousine đi Vũng Tàu hiện nay. Hy vọng dòng xe này sẽ là lựa chọn phù hợp đối với nhu cầu của bạn. 

Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0