1
Bạn cần hỗ trợ?
Bọt vệ sinh vùng kín nam được nhiều tiktoker lựa chọn nhất hiện nay - Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ

Bọt vệ sinh vùng kín nam được nhiều tiktoker lựa chọn nhất hiện nay

Bọt vệ sinh vùng kín nam giới hiện nay là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Nhưng biết chọn loại nào giữa vô vàn sản phẩm ấy? Tham khảo sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam đang được rất nhiều tiktoker lựa chọn trong thời gian gần đây nhé!

Tại sao nam giới nên sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín? 

Theo rất nhiều chuyên gia về lĩnh vực nam khoa cho biết, càng ngày càng có nhiều nam giới mắc các bệnh liên quan đến vùng kín do thay đổi môi trường, không biết cách vệ sinh đúng hoặc đơn giản là không biết cách bảo vệ bản thân làm ảnh hưởng nghiệm trọng tới sức khoẻ sinh lý nói chung. 

Đặc biệt, tuyến mồ hôi của phái mạnh cũng hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nữ giới, nên gây ra tình trạng ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu, khi phải hoạt động liên tục với cường độ mạnh.

 

Tuy nhiên, nam giới lại ít khi quan tâm đến việc tìm hiểu các sản phẩm làm sạch vùng kín chuyên biệt mà chỉ làm sạch với nước, xà phòng tắm hoặc dầu gội đầu. Những sản phẩm này có tính tẩy rửa cực cao gây ảnh hưởng tới sức khoẻ “cậu bé” mà bạn không hề hay biết. 

Vì thế, việc sử dụng một sản phẩm bột vệ sinh vùng kín nam giới chuyên biệt sẽ giúp vùng kín được làm sạch nhẹ nhàng, an toàn, loại bỏ được vi khuẩn gây hại. Từ đó, tránh được các bệnh nam khoa không đáng có. Hơn thế, các sản phẩm này còn có công dụng khử mùi cực hiệu quả giúp bạn thêm tự tin cũng như thăng hoa hơn trong “chuyện ấy”. 

back to menu ↑

Cách chọn bọt vệ sinh vùng kín nam giới phù hợp 

Nắm rõ về thông tin của sản phẩm trước khi mua 

Khi lựa chọn sản phẩm liên quan đến sức khỏe đặc biệt phải tìm hiểu rõ thành phần, chức năng cũng như toàn bộ thông tin về sản phẩm, để biết được có hợp với bản thân mình hay không. 

Một sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới an toàn là sản phẩm có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên dịu nhẹ như: bạc hà, trà xanh, cúc la mã, trầu không,… Tránh lựa chọn các sản phẩm trong đó chứa các thành phần như kẽm, đồng, chì,… Đây là các thành phần có tính tẩy rửa và sát khuẩn cực cao khiến vùng kiến mất cân bằng độ pH gây căng rát, khó chịu. 

Nguồn gốc sản phẩm 

Một trong những yếu tố quan trọng khác cần lưu ý đó là tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của dung dịch vệ sinh nam. Với hàng loạt các sản phẩm được bày bán ồ ạt trên thị trường hiện nay không thể tránh khỏi hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Vì thế, trước khi mua hãy lựa chọn sản phẩm có giấy chứng nhận đầy đủ của bộ Y Tế, giấy đăng ký nhãn hiệu, kiểm nghiệm chỉ tiêu của sản phẩm,… cũng như nhà cung cấp và phân phối uy tín, chính thống. Tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” không đảm bảo sức khỏe. 

Độ pH phù hợp, không gây kích ứng

Rất nhiều bạn nam thường bỏ qua yếu tố này khi lựa chọn sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới. Do nhiều bạn có suy nghĩ dùng sản phẩm càng đắt tiền, càng đảm bảo đặc biệt là các sản phẩm nhập ngoại. 

Tuy nhiên, độ pH cân bằng ở vùng kín nam giới Việt Nam khác hoàn toàn so với những nam giới ở khu vực nước ngoài. Vì thế, hãy lưu ý ưu tiên các sản phẩm từ Việt Nam với những nghiên cứu an toàn phù hợp với độ pH dưới 5 của hầu hết nam giới Việt Nam để đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của “cậu bé”. 

back to menu ↑

Cách sử dụng bọt vệ sinh vùng kín nam giới hiệu quả 

Đây là sản phẩm có công dụng tốt và dễ dàng trong việc sử dụng để vệ sinh vùng kín hàng ngày. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau: 

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch với nước, làm ướt toàn bộ vùng kín với nước sạch; 
  • Bước 2: Lấy một lượng bọt vệ sinh vùng kín khoảng tầm 2 pump ra lòng bàn tay, xoa đều lên toàn bộ phần dương vật từ trong ra ngoài nhẹ nhàng; 
  • Bước 3: Vệ sinh từng khu vực một cách nhẹ nhàng, đặc biệt các nếp gấp và phần bao quy đầu phải được làm sạch vì các địa điểm đó thường tích tụ nhiều vi khuẩn và chất bẩn; 
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước để lớp bọt trôi hết, tránh để bọt còn vương lại trên da; 
  • Bước 5: Lau khô toàn bộ vùng kín bằng khăn mềm và khô trước khi mặc quần lót nam. 

back to menu ↑

Dung dịch vệ sinh nam Himiz Cool Nature – sản phẩm được nhiều tiktoker tin tưởng lựa chọn 

Sản phẩm với công dụng 4in1 gồm: làm sạch, khử mùi, tái tạo và kiểm soát môi trường nhạy cảm đã chinh phục được mọi đối tượng nam giới. Himiz là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc rõ ràng, uy tín chịu trách nhiệm bởi công ty xuất nhập khẩu dược phẩm Hoàng Sơn, áp dụng công nghệ cao tiên tiến nhất của Hàn Quốc đạt chuẩn cGMP.

Ngoài ra, Himiz sở hữu bảng thành phần lành tính, an toàn cho những vùng da nhạy cảm, đặc biệt là sự kết hợp của bạc hà và than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, ngăn chặn vi khuẩn có hại, đem lại cảm giác mát lạnh và dễ chịu tức thì. 

Được chính thức ra mắt vào đầu năm 2022, sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến cũng như đặc biệt tin tưởng của rất nhiều tiktoker Việt Nam như: 

  • Tiktoker Cường Đi Săn với bài review nhận về hơn 16.000k tym và 139 comment chia sẻ: “Sản phẩm giúp cho vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng, không những khử mùi mà còn làm cho vùng kín thơm mát hơn, không làm da bị khô, khi rửa xong da rất mềm mịn và hồng hào có thể tự tin đi chơi với bạn gái đó!”

  • Tiktoker Tiến Dùng Thật cũng có clip chia sẻ với cộng đồng về việc sử dụng bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz: “Cách sử dụng rất đơn giản, mùi thơm nhẹ mà cực kỳ nam tính, làm sạch xong còn hơi lạnh lạnh the mát vì có tinh chất bạc hà rất dễ chịu.”
  • Tiktoker cực kỳ nổi tiếng với biệt danh Hiếu Bò Kho cũng tin tưởng lựa chọn Himiz và chia sẻ chân thật: “Các bạn nam đặc biệt phải chú ý tới sức khoẻ của bạn thân và cả người ấy nên hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm dung dịch vệ sinh an toàn. Như mình đang sử dụng Himiz thấy dịu nhẹ, sạch thoáng và cực kỳ thơm mát dễ chịu suốt cả ngày dài.”

Ngoài các tiktoker trên còn có rất nhiều bạn tiktoker khác là nữ sở hữu Himiz để làm quà tặng cho người yêu hoặc chồng và nhận được những phản hồi tích cực do chất lượng tuyệt vời của sản phẩm mang lại. 

Với công dụng làm sạch hiệu quả, nguồn gốc rõ ràng và minh bạch, chắc chắn dung dịch vệ sinh vùng kín nam giới Cool Nature 4in1 là sản phẩm hoàn hảo cho mọi đối tượng nam giới. Sở hữu ngay cho mình một sản phẩm hiệu quả để giúp bảo vệ sức khoẻ và tự tin chinh phục “người ấy” nhé. 

Mua sản phẩm tại: https://vivita.vn/himiz-cool-nature-4in1

Hotline: 1900 2061

Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0