1
Bạn cần hỗ trợ?
Tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline nên biết - Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ

Tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline nên biết

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm sữa dinh dưỡng được rất nhiều đối tượng sử dụng hiện nay với mục đích bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người e ngại, không biết có nên sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline hay không bởi những lo lắng về các tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline nên biết thông qua bài viết này.

Giới thiệu về sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm sữa dinh dưỡng được sản xuất bởi tập đoàn New Image tại New Zealand và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm này có điểm nổi bật là được ứng dụng công nghệ Alpha Lipid độc quyền trong quá trình sản xuất, công nghệ này bao bọc các hạt sữa, bảo vệ các hạt sữa khi đi qua axit có trong dịch vị dạ dày, đảm bảo các chất dinh dưỡng có trong sữa được bảo toàn và giúp người dùng có thể hấp thu các chất dinh dưỡng này một cách tối đa hơn.

Bên cạnh công nghệ Alpha Lipid độc quyền, sữa non Alpha Lipid Lifeline còn được ưa chuộng sử dụng bởi thành phần dinh dưỡng cao. Có thể kể tới một số chất dinh dưỡng tiêu biểu có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline như các kháng thể immunoglobulins, lợi khuẩn probiotics, các ion canxi, các khoáng chất như magie, sắt, kẽm và các vitamin như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin D, vitamin E,… cùng DHA và một số chất chống oxy hóa khác. Những chất dinh dưỡng này sẽ giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch cũng như tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể diễn ra một cách tốt hơn, nâng cao sức khỏe của người dùng một cách hiệu quả.

Đặc biệt, sữa non Alpha Lipid Lifeline có hàm lượng đường, đạm và chất béo rất thấp nên có thể sử dụng cho cả những người mắc bệnh tiểu đường, những người mắc bệnh gout hay những người mắc các bệnh về tim mạch, mỡ máu cao. Ngoài ra, trong sữa non Alpha Lipid Lifeline không có đường lactose nên những người bị dị ứng với sữa tươi vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline.

back to menu ↑

Các tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Có nhiều người khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline lần đầu sẽ gặp phải một số tác dụng phụ như đau nhức chân tay, tiêu chảy, buồn nôn,… Vậy các tác dụng phụ này có nguy hiểm hay không? Và nguyên nhân gây nên những tác dụng phụ này do đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những tác dụng phụ khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Đau nhức xương khớp, chân tay bị tê bì

Có nhiều người sau khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline lần đầu gặp phải hiện tượng bị đau nhức xương khớp, tê tay, chân, những đối tượng này thường là những người trên 30 tuổi. Nguyên nhân khiến cho người dùng gặp phải các tác dụng phụ này đó là do người sử dụng sữa đã có sẵn các bệnh về xương khớp như bị thoái hóa khớp hay loãng xương,… khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline trong lần đầu tiên cơ thể sẽ chưa thể thích nghi hay với các chất dinh dưỡng cũng như hàm lượng canxi cao có trong sữa nên những đối tượng này sẽ cảm thấy cơ thể bị đau nhức hơn so với người bình thường. Tuy nhiên các bạn cũng không cần lo lắng, tình trạng này sẽ chấm dứt sau từ 3 đến 5 ngày sử dụng sữa.

Bị tiêu chảy

Có một số đối tượng bị tiêu chảy khi sử dụng sữa Alpha Lipid Lifeline, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên người dùng không cần lo lắng bởi trong sữa non Alpha Lipid Lifeline có rất nhiều các lợi khuẩn probiotics giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, việc trẻ bị tiêu chảy khi uống sữa non Alpha Lipid Lifeline chỉ là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể khi chưa quen với các chất dinh dưỡng có trong sữa. Sau một vài ngày sử dụng những triệu chứng này sẽ hoàn toàn biến mất và hoạt động của hệ tiêu hóa sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Bị ngứa và nổi mẩn đỏ ở da

Có một số đối tượng người dùng sau khi uống sữa non Alpha Lipid Lifeline cảm thấy bị ngứa và da bị nổi mẩn đỏ. Những người gặp phải các tác dụng phụ này thường là những người đang có vấn đề về gan, chính vì vậy sau khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline mà gặp phải các triệu chứng này thì các bạn nên tới các bệnh viện, cơ sở y tế để kiểm tra chức năng gan cũng như tiến hành điều trị sớm nhất.

Cơ thể mệt mỏi, nước tiểu có màu vàng đậm

Bên cạnh những tác dụng phụ trên, có một số đối tượng người dùng sau khi uống sữa non Alpha Lipid Lifeline thì lại cảm thấy cơ thể mệt mỏi uể oải, nước tiểu chuyển sang màu vàng đậm. Đây là triệu chứng hết sức bình thường nên các bạn không cần lo lắng, hiện tượng cơ thể mệt mỏi là do cơ thể chưa kịp thích nghi với lượng dinh dưỡng cao có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline. Sau một vài ngày sử dụng, cơ thể sẽ trở lại trạng thái bình thường. Còn vấn đề nước tiểu có màu vàng đậm là do sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp cơ thể đào thải các độc tố qua đường nước tiểu nên nước tiểu sẽ bị đổi sang màu vàng đậm trong thời gian đầu khi sử dụng sữa.

Bị nôn, trớ sau khi uống sữa non Alpha Lipid Lifeline

Tình trạng bị nôn, trớ sau khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline là tác dụng phụ thường gặp ở trẻ nhỏ. Bởi trẻ nhỏ thường có hệ tiêu hóa phát triển chưa toàn diện và có cơ chế tự vệ cao nên khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline, cơ thể của các bé sẽ phản ứng lại với những thức ăn lạ, do đó xảy ra tình trạng nôn trớ. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày sử dụng, tình trạng này sẽ giảm dần và biến mất nên các bậc cha mẹ không cần quá lo lắng về vấn đề này.

back to menu ↑

Các tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline có nguy hiểm hay không?

Những tác dụng phụ mà người dùng có thể gặp phải khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline đều là những triệu chứng hết sức bình thường và không có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể trước những thức ăn và các chất dinh dưỡng lạ. Sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ thích nghi với sữa và các triệu chứng này sẽ hoàn toàn biến mất.

Tuy nhiên, nếu như người dùng mắc phải có tác dụng phụ như ngứa, nổi mẩn đỏ trên da thì nên lưu ý hơn tới vấn đề sức khỏe của mình bởi đó là dấu hiệu cho thấy hoạt động của một số cơ quan trong cơ thể có vấn đề.

back to menu ↑

Cách hạn chế tác dụng phụ khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Mặc dù các tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline hoàn toàn không gây nguy hiểm cho người dùng tuy nhiên tác dụng phụ này cũng có thể gây ra những bất tiện nhất định trong cuộc sống cho người dùng. Do đó, để hạn chế tối đa các tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline các bạn hãy sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline theo đúng hướng dẫn và liều lượng sử dụng của nhà sản xuất.

Đối với những người lần đầu sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline thì nên bắt đầu với lượng sữa nhỏ trong những ngày đầu. Các bạn có thể sử dụng 0,5 muỗng sữa cùng với 50ml nước trong vòng 3 ngày đầu tiên, sau đó tăng dần lên 1 muỗng sữa với 100 ml nước trong 2 đến 3 ngày tiếp theo, rồi tăng lên 1,5 muỗng sữa một ngày khi cơ thể đã quen với sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Những người bình thường, cơ thể khỏe mạnh thì có thể sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline một lần mỗi ngày, còn những người bệnh hay những người muốn cải thiện thêm về sức khỏe hoặc các trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển thì có thể sử dụng 2 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về các tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về sữa non Alpha Lipid Lifeline cũng như các tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng sữa. Khi gặp các tác dụng phụ này các bạn đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh, giảm lượng sử dụng để giảm thiểu tối đa tình trạng của tác dụng phụ.

Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0