1
Bạn cần hỗ trợ?
Cách triệt lông tay vĩnh viễn hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày - Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ

Cách triệt lông tay vĩnh viễn hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày

Đối với nam giới, phần  lông tay, lông chân nhiều, rậm rạp thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ. Nhưng đối với phụ nữ, đó là một cơn ác mộng, đám ‘ vi-ô-lông’ sẽ khiến bạn bỏ lỡ những bộ áo yếm, áo hở lưng, quần đùi, bikini, v.v. Tuy nhiên, nếu không may, trên cơ thể có rất nhiều lông. Đừng quá lo lắng, vì những cách loại bỏ lông tay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết trong thời gian ngắn.

Cách triệt lông cánh tay hiệu quả tại nhà 

Cách triệt lông tay từ những vật dụng như dao cạo, máy triệt lông,… giúp bạn loại bỏ vùng lông không mong muốn trong thời gian ngắn.

Dùng dao cạo 

Đây là phương pháp dân gian được áp dụng từ xa xưa, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Với dao cạo có lưỡi và tay cầm mỏng, sắc bén, lông trên bề mặt da sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng và sạch sẽ.

Triệt lông cánh tay bằng kem đánh răng

Ngoài công dụng bảo vệ răng miệng, kem đánh răng còn được xem là loại kem tẩy lông rất hữu ích. Kem đánh răng có chứa nhiều muối florua, natri pyrophosphat, triclosan,… có tác dụng làm yếu lông từ bên trong và giúp loại bỏ lông dễ dàng, hiệu quả.

Lá trầu không triệt lông cánh tay

Lá trầu không có tính kháng khuẩn, tiêu viêm khiến nang lông yếu dần và rụng, đồng thời giúp hạn chế tình trạng mụn viêm nhiễm trên da.

Cách làm sạch lông trên cánh tay bằng lá trầu không rất dễ dàng và an toàn nên bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần / tuần để đạt được kết quả như mong muốn.

Triệt lông cánh tay tại nhà bằng đường, chanh và mật ong

Đây là cách triệt lông tay tại nhà vô cùng đơn giản, an toàn và hiệu quả. Không chỉ vậy, phương pháp này còn giúp làm sạch lỗ chân lông và giúp bạn loại bỏ lông không mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách triệt lông cánh tay tại nhà bằng đu đủ và sữa tươi

Trong thành phần của đu đủ có chứa chất papain. Đây là một loại enzym đặc biệt có tác dụng tẩy lông hiệu quả. Vì vậy, cách tẩy lông tay bằng đu đủ sẽ giúp các nang lông yếu đi và triệt lông nhanh chóng. Đồng thời, các thành phần trong sữa tươi giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng, đều màu.

back to menu ↑

Triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ cao tại Anchee Clinic 

Triệt lông tại nhà giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí triệt lông. Tuy nhiên, lông mọc lại nhanh và mất thời gian tẩy lông nhiều lần. Đồng thời nếu sai phương pháp, sai quy trình sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Thậm chí nếu không được chăm sóc đúng cách, da có thể dễ dàng bị thâm đen và nhiễm trùng. Phần lông mới mọc sẽ cứng và dài hơn.

Triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode

Đây là kỹ thuật triệt lông sử dụng tia RF (tần số vô tuyến) có bước sóng 808nm – 810nm. Tác động của bước sóng này sẽ phá hủy và ngăn chặn các chất dinh dưỡng trong nang lông. Từ đó, lông sẽ yếu dần và rụng đi từ từ.

Công nghệ Diode laser được giới làm đẹp đánh giá cao và được ứng dụng nhiều tại các spa làm đẹp hiện nay. Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội, với tỷ lệ triệt lông vĩnh viễn cao từ 70% đến 98%. Quá trình triệt lông bằng kỹ thuật này sẽ trải qua 5 đến 10 buổi, mỗi buổi từ 10 đến 30 phút.

back to menu ↑

Anche Clinic – Địa chỉ triệt lông uy tín số 1 tại Việt Nam 

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao về dịch vụ triệt lông. Tại đây, luôn mang đến cho khách hàng những công nghệ triệt lông hiện đại, an toàn và chất lượng cao. Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sử dụng máy móc, dụng cụ hiện đại.

Không chỉ vậy, không gian spa còn vô cùng sang trọng, sạch đẹp, nhân viên dễ thương phục vụ niềm nở, thân thiện. Tất cả chỉ nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp hài lòng và thoải mái nhất có thể. Vì vậy, hãy chọn Viện thẩm mỹ Anchee Clinic để triệt lông vĩnh viễn, tân trang nhan sắc và bạn sẽ luôn tự tin, rạng rỡ nhé!

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Tags:

Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0