1
Bạn cần hỗ trợ?
Bộ sưu tập tủ quần áo gỗ sồi đẹp giá rẻ - Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ

Bộ sưu tập tủ quần áo gỗ sồi đẹp giá rẻ

Bộ sưu tập tủ quần áo gỗ sồi đẹp giá rẻ – Sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ đẹp chất lượng cao là đang lựa chọn của hầu hết các khách hàng. Tuy nhiên, giá thành luôn là yếu tố khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn trong quá trình mua sắm. Bộ sưu tập tủ quần áo gỗ giá rẻ với những thiết kế đầy màu sắc này tiết kiệm chi phí hiệu quả, mang đến cho bạn những gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của gia đình.  

Tại sao nên mua tủ quần áo gỗ?

Độ bền sử dụng và tuổi thọ cao

  • Tủ quần áo gỗ đặc biệt là những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn được biết đến với chất lượng tốt, độ bền, độ chịu lực cao và tuổi thọ lâu dài. Sau khi trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy cẩn thận thì gỗ sẽ nâng cao độ rắn chắc, chống được mối mọt, ẩm mốc cũng như hạn chế cong vênh trong quá trình sử dụng. 
  • Tủ quần áo gỗ cũng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng hơn các chất liệu khác như inox, nhựa, … bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.  

Mẫu mã đa dạng với giá trị thẩm mỹ cao

  • Hiện nay, tủ quần áo gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau đa dạng từ chất liệu, mẫu mã, kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hai phong cách được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay là tủ quần áo hiện đại và tủ quần áo cổ điển. 
  • Chất liệu sản phẩm cũng đem đến nhiều sự lựa chọn cho bạn với tủ quần áo gỗ tự nhiên (tủ quần áo gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ hương, gỗ gõ đỏ, …) và tủ quần áo gỗ công nghiệp (tủ quần áo MDF, MFC, HDF, veneer, acrylic, melamine, laminate, …)
  • Tùy theo diện tích nhà ở và sở thích người sử dụng mà sẽ có tủ quần áo 2 cánh, tủ quần áo 3 cánh, tủ quần áo 4 cánh, tủ quần áo cánh mở, tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo âm tường, tủ quần áo thông minh, … cho bạn lựa chọn. 

Giá thành phải chăng

  • Bạn đang lo lắng về giá thành của tủ quần áo gỗ quá cao thì những chiếc tủ đựng quần áo bình dân sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Không quá đắt đỏ nhưng lại có chất lượng ổn định và thiết kế độc đáo, những mẫu mã tủ quần gỗ giá rẻ đang dần chiếm được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước. 
  • Giá cả sản phẩm không chỉ đến từ chất liệu, quá trình gia công mà còn đến từ chi phí vận chuyển, đơn vị kinh doanh… Vì vậy, hãy lựa chọn một cơ sở nội thất gỗ uy tín để tiết kiệm được tiền bạc mà vẫn đảm bảo được giá trị sản phẩm mong muốn.  

Bộ sưu tập tủ quần áo gỗ giá rẻ đẹp chất lượng cao

Tủ áo gỗ sồi 3 cánh

  • Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập tủ quần áo gỗ giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề “bình dân” đâu. Chất liệu gỗ sồi Nga nhập khẩu 100% tự nhiên không pha gỗ tạp được xử lý theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên cả mong muốn. 
  • Thiết kế của tủ quần áo gỗ sồi này cũng được chú trọng kỹ lưỡng khi được pha trộn giữa phong cách hiện đại tối giản và đôi nét châu Âu cổ điển. Những cánh cửa pano chữ nhật với phần đỉnh bán nguyệt trang trí hoa lá tây vừa thanh lịch lại mềm mại uyển chuyển. Tông màu vàng nhạt nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn một không gian phòng ngủ tinh tế, lãng mạn và cực kỳ rộng thoáng. 

Tủ áo sồi Nga giá rẻ

  • Một vẻ ngoài độc và lạ tạo nên bởi sự xen kẽ những họa tiết đối xứng dọc và đối xứng theo chiều ngang mang lại cảm nhận vô cùng thú vị cùng nét đẹp đa chiều ở nhiều góc nhìn khác nhau. Hoa văn cúc nhiều cánh kích thước lớn cùng tiền xu tam tài chính là điểm nhấn lôi cuốn sự chú ý của khách hàng. 
  • Tủ quần áo được thiết kế với 3 cánh mở truyền thống làm từ gỗ sồi Nga nên khá gọn nhẹ và dễ dàng bày trí trong các không gian phòng ngủ. Giữ lại màu sắc tự nhiên của gỗ nên sản phẩm có dải màu khá độc đáo khi kết hợp giữa phần thịt gỗ vàng nhạt và vân gỗ nâu đậm bất quy tắc chạy trên bề mặt gỗ. Trưng bày tủ cùng những món đồ nội thất khác cùng tông màu sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần tốt hơn khi bị căng thẳng hoặc mệt mỏi đấy. 

Tủ áo sồi Mỹ 2 buồng 3 cánh

  • Gỗ sồi Mỹ được biết đến với độ cứng, độ chịu lực cao, dẻo dai và khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy mà khi được ứng dụng vào chế tác tủ quần áo, loại gỗ này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. 
  • Bề mặt bên ngoài tủ được phủ sơn PU 5 lớp với các lớp chồng đều lên nhau nâng cao khả năng chống trầy xước, bền sơn và tạo độ bóng mịn cho sản phẩm. Dù sử dụng trong thời gian dài thì bạn vẫn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. 
  • Tủ quần áo này được thiết kế theo dạng cánh mở bao gồm 3 cánh, 2 buồng và 2 hộc kéo. Mang theo một chút hoài cổ tạo nên từ phần cửa lá sách và móc khóa sơn đen của phong cách cổ điển, sản phẩm sẽ là góc nhỏ đầy nổi bật trong ngôi nhà của bạn.  

Tủ áo sồi 2 buồng 2 ngăn kéo

  • Không giống như các loại tủ quần áo gỗ kém chất lượng trên thị trường hiện nay, tủ quần áo này được làm hoàn toàn từ gỗ sồi Mỹ nhập khẩu cao cấp được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu nước, chống ẩm vượt trội. Tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến 30 năm đem lại giá trị sử dụng lâu dài. 
  • Thiết kế tủ thiên về sự đơn giản với khối hộp vững chãi tạo sự an tâm trong cảm nhận. Họa tiết trang trí pano chữ nhật đỉnh lượn sóng giúp tủ bớt đi phần cứng nhắc, tăng thêm sự uyển chuyển cho sản phẩm. Bề mặt tủ quần áo gỗ sồi Mỹ được cắt xẻ, mài nhẵn cẩn thận và sơn phủ PU sáng bóng vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ vừa lưu giữ được nét đẹp mộc mạc, gần gũi của gỗ tự nhiên.

Tủ áo sồi 3 buồng 4 cánh

  • Nếu gia đình bạn có đông thành viên và mong muốn sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ có không gian lưu trữ rộng rãi thì sản phẩm kích thước lớn nằm trong bộ sưu tập tủ quần áo gỗ giá rẻ này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. 
  • Mặt trước tủ là những ô pano cong nhỏ xinh được phân chia đồng đều trên mặt tủ tạo thành phần đường viền chạm nổi vô cùng sống động. Tủ có thiết kế đối xứng tạo bởi 4 cánh mở quen thuộc dễ dàng sử dụng. Vẻ ngoài dạng khối hộp không quá cầu kỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích sinh hoạt tốt hơn mà vẫn thỏa mãn các tính năng sử dụng của sản phẩm. 

Tủ áo sồi 3 buồng 4 cánh mở đẹp

  • Nếu bạn là người yêu thích màu sắc tự nhiên nhẹ nhàng của những loại gỗ nhạt màu thì thiết kế thanh thoát này chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. 
  • Kiểu dáng hiện đại được tạo nên bởi cửa cánh mở đối xứng và những họa tiết pano chữ nhật đơn giản cùng hoa lá tây mang lại hơi thở tinh tế và trang nhã cho không gian phòng ngủ của bạn.
  • Được ghép từ những khối gỗ sồi Nga nguyên tấm chất lượng cao, hệ thống bản lề giảm chất và ray trượt 3 lớp thông minh tạo nên một tổng thể chắc chắn với những chuyển động liền mạch, êm ái nâng cao độ an toàn cho người sử dụng. 

Bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý nào trong bộ sưu tập tủ quần áo gỗ giá rẻ này chưa? Nếu đã có được quyết định hoặc vẫn còn vân phân về bất kỳ sản phẩm nội thất gỗ nào khác, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế và hoàn thiện phòng ngủ của bạn hoàn chỉnh, đẹp mắt nhất nhé. 

Tham khảo danh sách sản phẩm: https://noithatdogoviet.com/tu-quan-ao 

  • Địa chỉ 1: 3-5 đường Luỹ Bán Bích, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TPHCM.
  • Địa chỉ 2: 2369/1B Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM.
  • Xưởng SX: 26/7K Võ Thị Hồi, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 6275 6689

Hotline: 0988 88 7878 – 0933 444 788

Email: lienhe@noithatdogoviet.com

Website: https://noithatdogoviet.com/.

Megateen - Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0